Nhận định Botafogo vs Avai 06h00 ngày 27/6 (VĐQG Brazil)

Nhận định Botafogo vs Avai 06h00 ngày 27/6 (VĐQG Brazil)
Nhận định Botafogo vs Avai

Mùa trước, Avai đã thi đấu xuất sắc ở giải hạng 2 Brazil để giành quyền trở lại giải VĐQG Brazil sau 6 năm. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà Avai thiếu đi cảm giác chơi bóng đỉnh cao.

Sau 9 vòng, thày trò Claudinei Oliveira mới có đúng 1 trận thắng (thua đến 6 trận) và đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH. Ngược lại, Botafogo đang thăng hoa với 4 trận bất bại liên tiếp tại giải VĐQG Brazil (thắng 2). Hiện tại, đội chủ sân Nilton Santos sở hũu 18 điểm cùng vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng Corinthians 8 điểm.

Về khía cạnh đối đầu, Botafogo thường xuyên giành được những kết quả có lợi trước đối thủ khi thắng 3 và chỉ thua 1 ở 8 trận đối đầu trực tiếp gần nhất.

Từ quá khứ tới hiện tại, Botafogo đều là "ngáo ộp" với Avai. Vì thế, khó có thể kỳ vọng vào một trận đấu tốt của đội khách trong 90 phút sắp tới. Thậm chí họ hoàn toàn có thể thua thảm.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Botafogo vắng Airton, Ricardo vì chấn thương. Avai mất Alemao vì lý do tương tự.
Theo châu Á, Botafogo thắng liên tiếp 2 trận. Cũng theo châu Á, Avai thắng 4, thua 2/6 trận gần nhất.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT

Trên 2 1/4 bàn: 3/4 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của Botafogo và 2/3 trận của Avai cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

DỰ ĐOÁN: 2-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nhận định Botafogo vs Avai 06h00 ngày 27/6 (VĐQG Brazil)-1
Nhận định Botafogo vs Avai đội hình

Nhận định bóng đá: thethao360.vn