Nhận định Bồ Đào Nha vs Chile, 01h00 ngày 29/6



Chúng ta sẽ chứng kiến “Brazil của châu âu” thể hiện sao trước các cầu thủ Nam Mỹ thực thụ
 
Nhận định Bồ Đào Nha vs Chile, 01h00 ngày 29/6
Bồ Đào Nha vs Chile
Khởi đầu Confed Cup 2017 khá chậm chạp và uể oải, song rõ ràng Bồ Đào Nha càng thi đấu càng hay. Sau trận hòa đáng tiếc trước Mexico ở trận mở màn, đoàn quân của HLV Fernando Santos đã toàn thắng cả hai trận còn lại gồm New Zealand và Nga một cách thuyết phục, đều không để thủng lưới.

Ronaldo, như thường lệ vẫn đang đóng vai trò chủ chốt trong thành công của Seleccao. 3 trận vòng bảng, anh lập cú đúp, cán mốc 75 bàn thắng để vươn lến xếp thứ 2 trên BXH cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG tại châu Âu. Ấn tượng hơn, 3 trận trên CR7 đều được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Nhưng Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo. Sát cánh cùng siêu sao của Real Madrid còn các cựu binh già dặn như Nani, Quaresma, Guerreiro, Moutinho và ba gương mặt triển vọng B. Silva (Man. City), A. Silva (Inter Milan), Cedric (Southampton). Đó chính là nền tảng để Bồ Đào Nha hướng tới chức vô địch Confed Cup lần đầu tiên trong lịch sử.
Trong khi đó, dù sở hữu đội hình khá chất lượng và dày dạn kinh nghiệm với Sanchez, Isla, Medel, Vargas,… Chile vẫn tạo cảm giác lo lắng cho NHM. Vòng bảng, dù được đánh giá mạnh nhất bảng B, song nhà ĐKVĐ Copa America chỉ thắng 1 và hòa 2 trận. Trong đó, thất vọng nhất phải kể tới trận hòa hú vía 1-1 với Australia ở loạt trận cuối cùng. Chưa kể họ còn có nguy cơ mất tiền vệ trụ cột Charles Aranguiz do chấn thương.

Lối chơi của Chile hiện nay luôn dựa trên một nền tảng thể lực sung mãn và tinh thần chiến đấu không mệt mỏi của các tuyển thủ. Họ hay lấy bài đẩy nhanh tốc độ trận đấu để phá sức đối phương, hoặc tấn công số đông kiểu “lấy thịt đè người”. Nhưng kinh nghiệm từ Euro 2016 cho thấy, Bồ Đào Nha rất giỏi trong việc chơi rình rập để kết liễu đối thủ chỉ bằng một nhát kiếm chí mạng.

Đêm nay, họ sẽ một lần nữa chứng minh cho đại diện của Nam Mỹ thấy được sự lợi hại của tính khoa học của người châu Âu.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Bồ Đào Nha vắng Guerreiro vì chấn thương, Pepe bị treo giò. Chile có lực lượng đầy đủ.
Theo châu Á, Bồ Đào Nha thắng 4, thua 1/5 trận vừa qua. Cũng theo châu Á, Chile thắng 1, hòa 1, thua 3/5 trận gần đây.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT

Dưới 2 1/4 bàn: Bồ Đào Nha sạch lưới liên tiếp 2 trận vừa qua, sạch lưới 5/8 trận chính thức gần nhất. Cả 3 trận vừa qua của Chile tại giải cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nhận định Bồ Đào Nha vs Chile, 01h00 ngày 29/6-1
Bồ Đào Nha vs Chile dội hình

DỰ ĐOÁN: 1-0

Dự đoán bóng đá: thethao360.vn